Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Wednesday, August 10, 2016

Thiết kế studio nội thất đem lại cảm xúc về sự thô mộc và ý nghĩa


Thiết kế studio nội thất đem lại cảm xúc về sự thô mộc và ý nghĩa
Giữa chốn đô thị nhộn nhịp và phồn hoa như London, có rất ít sự hiện hữu của những không gian mang đến cho người sử dụng những cảm nhận về sự thô mộc. Nhưng Project Orange Studio là điều ngoại lệ, các kiến trúc sư của dự án này đã đem đến cho người làm việc ở đây luôn có thể cảm nhận được những cảm xúc này.



Thông tin dự án:

Địa điểm: London, Anh

Thiết kế: Project Orange

Diện tích: 200m2

Thiết kế nội thất studio mới xây này được thiết kế như một nơi trú ẩn giữa chốn thành thị. Ý tưởng chủ đạo cho nơi này là nghệ thuật sắp xếp của những mảnh đồ vật được yêu thích từ những dự án mà công ty thực hiện trong thời gian gần đây và được thực hiện với niềm đam mê nghệ thuật nhằm thách thức những kiến trúc nhàm chán vốn có trong những văn phòng kiểu mẫu.

Văn phòng làm việc Project Orange

Bên trên bàn phòng họp, hệ thống ánh sáng được thiết kế cho Orange Cottage trong khi những đồ nội thất được sấy khói làm từ gỗ thông lại có được vẻ ngoài như đồ nội thất trong những khách sạn.



Không gian mẫu thiết kế nội thất studio:

Tấm thảm dệt dài 15 m được lấy cảm hứng từ những chi tiết bê-tông đúc của một tòa nhà đậm chất tôn giáo được thể hiện trên chất liệu vải lâu đời của vùng Girona.




Sàn nhà được đúc bê-tông đậm chất công nghiệp đã được thiết kế cùng với hệ thống sưởi ấm được lắp đặt phía dưới nền nhà trong khi trần nhà thì được giữ nguyên hiện trạng.




Do đó, studio là một sự thể nghiệm về cách thức chúng ta làm việc và cái nhìn của chúng ta về thế giới như một bộ sưu tập những vật dụng, hình khối và hồi ức được lựa chọn nhằm mang lại một không gian đa dạng được lắp đầy bởi cảm xúc, sự thô mộc và ý nghĩa.

Xem thêm những thông tin khác tại Nội thất văn phòng

Theo noithatart.com

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com