Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Thursday, February 18, 2016

Tư vấn chọn quầy lễ tân đẹp, hợp phong thủy

Quầy lễ tân là sản phẩm nội thất không thể thiếu của các công ty doanh nghiệp lớn, bởi nó đóng vai trò quan trọng, là bộ mặt của mỗi công cty. 

Bạn đang tìm mua một sản phẩm quầy lễ tân cho sảnh văn phòng, khách sạn của mình nhưng lại chưa biết nên chọn thương hiệu nào và quầy lễ tân như thế nào thì phù hợp với không gian bài trí của mình?
Bài viết dưới đây sẽ là đáp án đầy đủ nhất cho những thắc mắc đó của bạn.
Các tiêu chí cần biết khi mua quầy lễ tân
Kích thước quầy lễ tân phải phù hợp với:
- Diện tích sảnh lễ tân.
- Vóc dáng nhân viên lễ tân.
- Kích thước các đồ nội thất khác trong sảnh lễ tân như ghế phòng chờ, bàn trà…
- Lượng khách hàng đến giao dịch mỗi ngày.
Hình dáng
Có rất nhiều kiểu dáng để các công ty lựa chọn, quầy lễ tân được cho là trung tâm của tiền sảnh phòng tiếp tân vì thế kiểu dáng của quầy này được thiết kế các ấn tượng và độc đáo.
Hình dáng quầy lễ tân phổ biến hiện nay là chữ I hoặc chữ L. Kiểu chữ I phù hợp với những sảnh lễ tân nhỏ hẹp, còn chữ L phù hợp với những không gian rộng lớn.
Về chất liệu
Chất liệu gỗ thường được ưa chuộng trong khi sản xuất các mẫu quầy lễ tân văn phòng. Với chất liệu làm bằng gỗ thì có gỗ tự nhiên (thường dùng trong các thiết kế bàn làm việc cao cấp 190) và gỗ công nghiệp (như gỗ Veener, gỗ MDF...), nhiều mẫu quầy có thể kết hợp thêm một số chất liệu khác gồm có inox, kính...
Phong cách thiết kế
Phong cách thiết kế của quầy lễ tân cần phải hài hoà với thiết kế nội thất chung của khách sạn. Điều này sẽ đem đến sự hài hoà của không gian nội thất. Bạn cũng có thể chọn tông màu đối nghịch hoặc các tông màu trẻ trung nếu muốn không gian nội thất tiền sảnh được nổi bật và ấn tượng.
Các sản phẩm quầy lễ tân của nội thất 190
Các sản phẩm quầy lễ tân 190 được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất 190 mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Dưới đây là một số mẫu quầy lễ tân nổi bật của nội thất 190 bạn có thể tham khảo:
Quầy lễ tân QLT-01
Mẫu thiết kế quầy lễ tân QLT-01 nội thất 190
Thiết kế sản phẩm nổi bật với tấm ốp gỗ công nghiệp trang trí trước mặt màu trắng kết hợp màu vân gỗ tông sáng tạo sự tinh tế, nhã nhặn và trang trọng. Sản phẩm thuộc dòng bàn trang trí dành cho những vị trí trung tâm: bàn quầy lễ tân, sảnh, phòng chờ khách… với tạo hình hơn giản, lịch sự, dễ dàng kết hợp với nhiều đồ dùng nội thất khác.
Quầy lễ tân QLT-02
Mẫu thiết kế quầy lễ tân QLT-02 nội thất 190
Ưu điểm nổi bật của mẫu quầy QLT-02 là tạo hình độc đáo, được thiết kế giật cấp theo hình bậc thang từ cao xuống thấp, điểm nhấn là miếng gỗ trang trí kiểu cách. Sản phẩm có hộc cố định và 3 ngăn kéo khóa cao cấp phù hợp với nhiều mục đích, nhu cầu sử dụng. Việc kết hợp các tông màu hài hòa đã làm tăng giá trị sản phẩm lên tầm cao mới.
Nguồn: http://ntdk112.blogspot.com/2016/02/o-phan-1-chung-toi-co-gioi-thieu-en-cac.html

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com