Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Monday, March 14, 2016

Những dạng thiết kế nội thất phòng bếp độc đáo

Những dạng thiết kế nội thất phòng bếp độc đáo
Ở đây, nhà thiết kế đã tạo ra những nhà bếp ngoài trời với một phong cách mới và hợp thời, từ việc lựa chọn thiết bị thích hợp như lò nướng, máy hút khói đến việc chọn ra những cái tủ và những đồ đạc cố định… 


Và người nội trợ sẽ tìm thấy niềm vui khi có một nhà bếp ngoài trời hoàn hảo ngay ở sân nhà mình.

Cái nhìn không ghép nối

Dù kích thước nhỏ, nhưng nhà bếp ngoài trời này hợp với môi trường xung quanh của nó. Lò nướng được đặt xa nhà và khu vực ăn uống để tránh khói, một sàn gạch thích hợp giúp xác định và hợp nhất cả khu vực…

Sắp đặt sáng sủa

 Những viên gạch tàu sẽ tạo thành sàn của nhà bếp ngoài trời này và khu vực ăn uống được xây dựng dưới một mái nhà như một giàn hoa leo.

Cuộc sống thanh tịnh

Sàn nhà và thành bếp đều được làm bằng đá nhưng mỗi thứ vẫn tạo nên một dấu ấn khác nhau. Những hộc kéo đằng sau những cái cửa inox sẽ tiện dụng hơn so với gỗ và dùng để đặt bình gas bên trong.

Những dạng thiết kế nội thất phòng bếp độc đáo


Bên hiên nhà

Được đặt ngay ở bên kia cầu thang nối với bếp trong nhà, nhà bếp ngoài trời này được đặt một cách thuận tiện để mang chén dĩa và thực phẩm ra vào. Bồn rửa chén đôi inox giúp dễ dàng rửa sạch rau củ tại chỗ trước khi chế biến.

Tiện nghi mà dân dã

Những khu vực nghỉ ngơi như thế này được tạo ra để giải trí. Bạn có thể thêm vào đó những chậu rửa, những thùng gia vị và xô nước đá, cùng với dụng cụ mở nắp chai cũng như vật chặn khăn… để tiện lợi cho việc sử dụng.

Ở bên hồ

Nhìn ra hồ nước, những vách kính là giới hạn nhưng vẫn không ngăn cản bạn phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài. Những cái ghế dài đặt cạnh hồ tắm, những cái ghế và bàn ăn nhỏ ngoài trời là nơi lý tưởng để tổ chức một bữa ăn dành cho những người thích… ánh nắng. Cửa dẫn tới nhà bếp bên trong nằm ở phía bên phải, dưới giàn hoa leo.

Đêm hè huyền ảo

Vào ban đêm, ánh sáng của những ngọn đèn làm cho hoa trong vườn cũng không muốn ngủ. Những ánh đèn điện áp ở mỗi bên cửa nhà bếp tạo cho hồ nước phản chiếu ánh sáng, hướng trở lại vào gian bếp.

Ốc đảo ở thành phố

Lò nuớng được đặt trong một khoang ở dưới bếp; bên trái là những cái kệ để cất và treo những cái ly cốc cùng những thiết bị nấu nướng khác; một tủ lạnh ngay bên ngoài chậu rửa, bên cạnh ô cửa; quạt hút khói… và tất cả tạo nên một “túp lều” hoàn hảo.

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com