Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Wednesday, March 2, 2016

Những phương pháp đơn giản để có được phòng khách hấp dẫn - phần 2


Những phương pháp đơn giản để có được phòng khách hấp dẫn - phần 2
Một phòng khách hấp dẫn sẽ không còn quá khó khăn với bạn nữa, với những phương án sau đây bạn vẫn có thể cải tạo lại không gian phòng cách của mình với chi phí rất thấp.



Thanh lịch và hiện đại với ánh sáng tự nhiên 

Ánh sáng luôn là một trong yếu số chi phối không gian căn phòng. Bạn không sở hữu một không gian phòng khách cuốn hút với ánh đèn nhập nhèm, yếu ớt. Hãy luôn biết cách khiến căn phòng của bạn “tỏa sáng” với sự trợ giúp của những loại đèn khác nhau, đèn chùm, đèn để bàn, đèn cây,…Ánh sáng tự nhiên luôn giúp căn phòng của bạn trở nên thanh lịch và hiện đại mà chẳng khiến bạn phải tốn kém nhiều.

Những phương pháp đơn giản để có được phòng khách hấp dẫn - phần 2


Phụ kiện trang trí phù hợp

Phụ kiện không quá quan trọng nhưng lại luôn đem đến hiệu quả cao. Bởi chúng luôn làm tròn vai trò là điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Có vô vàn phụ kiện để bạn có thể trang trí cho phòng khách của mình, những lọ hoa tươi đầy sức sống, hay những món quà lưu niệm đặc sắc…


Điểm nhấn ấn tượng với trần nhà

Một thủ thuật nhỏ để khiến phòng khách trông thật hấp dẫn, đắt tiền đó chính là tạo điểm nhấn cho trần nhà. Có rất nhiều cách khiến trần nhà của bạn trở nên ấn tượng trong mắt mỗi vị khách ghé thăm. Bạn có thể lựa chọn trần thạch cao, vẽ trần, trần sợi quang…cho căn phòng khách hoàn hảo, đầy cuốn hút của mình.

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com