Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Tuesday, October 11, 2016

Thiết kế mang đậm chất lịch sử của Scout Palo Alto - Mỹ

Thiết kế mang đậm chất lịch sử của Scout Palo Alto - Mỹ
Sự sắp đặt nghệ thuật của dự án trong tổng thể tòa nhà đã được thể hiện được cấu trúc xây dựng một cách đơn giản và hiện đại - một đặc điểm của văn phòng Scout Palo Alto - Mỹ.


Địa điểm: Palo Alto, Mỹ.

Thiết kế: S Russell Groves.

Nhiếp ảnh: Patrik Argast.

Thông tin từ kiến trúc sư:

Trụ sở chính của Scout Palo Alto là một nơi được kết hợp từ cả quá khứ lẫn hiện tại với một số chi tiết đậm chất lịch sử vẫn được giữ nguyên từ khu vực xung quanh trụ sở lẫn khiếu nghệ thuật ảnh hưởng từ nền công nghiệp với những chi tiết thiết kế lẫn đồ nội thất đầy mới mẻ và hiện đại.

Trụ sở chính của Scout Palo Alto

Tình trạng nguyên vẹn của mẫu thiết kế văn phòng làm việc không gian rộng rãi hoành tráng và những giàn khung đỡ mái nhà vững chắc từ gỗ xẻ vẫn được duy trì thông qua cách bố trí những vách ngăn một cách hợp lý.

Những giàn khung đỡ mái nhà vững chắc


Một vài vách ngăn nhấn mạnh và mang lại cho trụ sở tinh thần hợp tác. Hệ thống cửa kéo bằng kính có thể được mở hoặc đóng nhằm đạt được tính linh động trong việc phân chia không gian, trong khi những vách ngăn có chiều cao hạn chế từ nhựa acrylic có cấu tạo giống tổ ong và thép không gỉ mang lại cho nhân viên sự riêng tư cần thiết.

Không gian thiết kế văn phòng làm việc:

Ngay tại lối vào văn phòng là hai sảnh tiếp khách được trang trí bằng những tấm thảm từ len dạ được đặt ngay ngắn trên sàn bê-tông.

Những sảnh mở này cung cấp không gian cho những cuộc họp không mang tính chất quan trọng và mang lại một bầu không khí ấm áp, thân thuộc, phản ánh được cái hồn cũng như bản sắc văn hóa của Palo Alto.


phòng hội nghị - không gian thực sự khép kín duy nhất ở đây

Có một không gian thật sự khép kín duy nhất trong trụ sở, chính là phòng hội nghị. Một căn phòng có diện tích lớn và có thiết kế như một chiếc hộp được làm từ tre nứa.

Mỗi mặt của phòng hội nghị đều cung cấp được các nhu cầu cần thiết khác nhau như nhà kho, phòng bếp hoặc thư viện.


Một mặt với đầy đủ tiện nghi bên ngoài phòng hội nghị

Sự sắp đặt nghệ thuật của dự án trong tổng thể tòa nhà đã được thể hiện được cấu trúc xây dựng một cách đơn giản và hiện đại,  và bên trong trụ sở, một phòng liên lạc viễn thông tiên tiến đóng vai trò như một mối liên kết với văn phòng của công ty ở New York.

Phần không gian mở rộng của trụ sở được chiếu sáng bằng hệ thống ánh sáng cố định có cấu tạo từ kim loại, làm nổi bật những giàn gỗ đỡ mái nhà có kết cấu hoàn hảo và trần nhà ở phía trên đồng thời cũng có thể cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ cho khu vực phòng làm việc chung bên dưới.

Kết quả cuối cùng là một không gian văn phòng vô cùng hiện đại được bao bọc bởi một bầu không khí ấm áp và dễ chịu.

Tham khảo những thiết kế văn phòng đẹp khác tại Nội thất văn phòng

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com