Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Friday, October 14, 2016

Vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế văn phòng M&C Saatchi tại Sydney - Australia

Vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế văn phòng M&C Saatchi tại Sydney - Australia
Ý tưởng chính cho bản thiết kế văn phòng M&C Saatchi tại Sydney - Australia là sắp xếp các phòng ban của công ty vào những không gian có sẵn của tòa nhà cũ sao cho có thể đảm bảo một sự kết nối không bị gián đoạn và một không gian công cộng phổ biến cho nhân viên và khách hàng.


Địa điểm: Sydney, Úc

Thiết kế: Dale Jones – Evan PTY LTD Achitectures

Nhiếp ảnh: John Gollings Photography

Thông tin dự án từ kiến trúc sư:

M&C Saatchi (thuộc quyền sở hữu của Maurice và Charles Saatchi) đã mở rộng trụ sở cũ của mình và cũng cần hợp nhất tất cả các phòng ban khác nhau của một công ty quảng cáo gồm 350 nhân viên.

Ý tưởng chính cho bản thiết kế là sắp xếp các phòng ban của công ty vào những không gian có sẵn của tòa nhà cũ sao cho có thể đảm bảo một sự kết nối không bị gián đoạn và một không gian công cộng phổ biến cho nhân viên và khách hàng.

Văn phòng M&C Saatchi tại Sydney - Australia


Tòa nhà vốn được kiến trúc sư trang trí với nhiều yếu tố Art Deco ấn tượng, đặc biệt là lối đi kép, lối vào tiền sảnh được giữ nguyên trạng và khu vực sảnh lễ tân hoành tráng ấn tượng.

Nội thất mẫu thiết kế không gian văn phòng làm việc:

Sảnh có độ cao hai tầng được thiết kế với mục đích xác định vị trí cho khu vực sinh hoạt của nhân viên và cung cấp không gian công cộng và những yếu tố làm ngạc nhiên khách hàng.


Bề mặt gỗ được phun sơn sáng bóng với gam màu đậm kết hợp với thảm màu xanh lá khiến cho không gian văn phòng làm việc tràn đầy sinh khí đồng thời cũng tạo nên một bầu không khí tích cực cho các phòng ban cũng như nhân viên và khách hàng của công ty.


Sự kết hợp này có vai trò như một nguồn năng lượng sáng tạo chính yếu của các hoạt động và mọi sự trao đổi cũng như những tiện nghi công cộng của toàn bộ công ty. Những phòng họp có tính chất quan trọng lẫn không quan trọng đều được bố trí những đồ nội thất cỡ lớn, có sức chứa từ 20 đến 30 chỗ ngồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía công viên và vườn thực vật Sydney.

Những tầng phía trên và khu vực tầng lửng của sảnh lễ tân là khu vực của các phòng ban bao gồm cả phòng của ban giám đốc, là khu vực văn phòng được thiết kế vô cùng cẩn thận với toàn bộ tường bằng kính, cho phép quan sát được bao quát khu vực sảnh.


Những tầng hầm phía dưới được thiết kế trông giống những nhà kho với các dịch vụ công nghiệp được nhanh chóng thực hiện và toàn bộ không gian đều được sơn trắng nhằm mang lại cảm giác rộng rãi và giúp cho không gian tươi sáng hơn.


Các phòng ban như phòng kỹ thuật số, phòng kỹ thuật dựng phim và phòng công nghệ thông tin của công ty cùng với khu vực lễ tân tầng hầm cũng có vị trí ở những tầng này.

Theo noithatart.com

1 comment:

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com