Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Monday, May 18, 2020

Văn phòng chuyên nghiệp tại công ty công nghệ thông tin ELCA

Thiết kế văn phòng ngày này được các nhà quản lý doanh nghiệp chú trọng hơn nhiều bởi nó chính là công cụ để phản ánh hình ảnh và thương hiệu của công ty đó. Một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp còn tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Công ty TNHH Công nghệ thông tin ELCA được biết đến là môi trường làm việc được nhiều nhân viên đánh giá cao.

1. Giới thiệu công ty TNHH Công nghệ thông tin ELCA

Địa chỉ: N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ thông tin

ELCA là công ty công nghệ thông tin hàng đầu ở Thụy Sĩ và khi thành lập ELCA tại Việt Nam, công ty cũng tạo nên những bước đột phá cho tập đoàn.

Năm 1998, ELCA Việt Nam là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. ELCA Việt Nam từ ngày đầu thành lập có 6 kỹ sư và hiện tại là một trung tâm sản xuất phần mềm với hơn 250 nhân viên.

Mô hình sản xuất phần mềm tại ELCA đã phát triển hoàn thiện và mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đơn vị lớn mạnh khác trên thị trường.

Với những đóng góp của ELCA Việt Nam, tập đoàn ELCA đã thu hút được thêm hơn 1000 kỹ sư chuyên nghiệp để thực hiện các dự án về công nghệ thông tin cho các đối tác và khách hàng.



2. Đánh giá về văn phòng công ty TNHH Công nghệ thông tin ELCA

Văn phòng công ty có quy mô nhỏ, chỉ chứa tầm 10 nhân viên. Với đặc thù là ngành công nghệ thông tin, đòi hỏi sự tập trung nên công ty lựa chọn tông màu trắng đơn giản, để không gây khó chịu cho nhân viên. 

Yêu cầu của công việc trong lĩnh vực này đòi hỏi nhân viên phải sử dụng hai máy tính nên kích thước bàn mà công ty lựa chọn rất rộng rãi khoảng 1,4m, giúp nhân viên thoải mái làm việc, nâng cao hiệu quả công việc. Bàn không có vách ngăn, giúp không gian làm việc trở nên thông thoáng, mát mẻ hơn. Chân bàn cũng được thiết kế theo dạng tam giác cách điệu, tạo thêm phần chuyên nghiệp và độ chắc chắn của bàn.

Các cụm bàn làm việc dành cho 2 người, được sắp xếp thành các dãy thẳng hàng đơn giản, gọn gàng. Cứ khoảng 3 nhân viên thì được một cụm trông thoáng hơn, rộng hơn. Nhìn chung với thiết kế cơ bản trên, nhân viên sẽ cảm thấy tập trung vào công việc của mình hơn, dễ chịu và mát mẻ hơn trong mùa hè nóng nực, bí bách. Nếu công ty muốn tham khảo về các mẫu bàn khác, có độ thông thoáng hơn nhất là vào mùa hè thì có thể xem sản phẩm dưới đây.

3. Gợi ý sản phẩm cho công ty TNHH Công nghệ thông tin ELCA

Cụm bàn làm việc DKMD11


DKMD11 là cụm bàn làm việc dành cho 6 người. Cụm bàn này sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với ý tưởng làm việc nhóm chuyên nghiệp.

Thiết kế chân bàn dạng khung sắt vuông cực kỳ khỏe khoắn và vững chãi. Chất liệu sắt chịu lực tốt nên dù kích thước chân khá nhỏ vẫn đủ khả năng chống đỡ cụm bàn vững chắc. Cùng với đó, thiết kế chân sắt nhỏ hơn hẳn so với kiểu bàn chân gỗ, nhờ vậy giúp không gian văn phòng rộng rãi hơn, không tạo cảm giác bí bách và ngột ngạt khi làm việc. Chân sắt cũng dễ dàng tháo rời vì được liên kết với nhau bởi các ốc xoắn, thuận tiện cho việc tháo lắp, vận chuyển nếu cần di dời nội thất văn phòng sang địa điểm khác. 

Trên mặt bàn có các vách ngăn bằng kính cường lực màu trắng trong giúp phân chia không gian làm việc hiệu quả. Độ cao của kính khoảng 35cm vừa phải, đảm bảo sự riêng tư cần thiết, người ngồi đối diện vẫn có thể nhìn thấy người bên kia, tạo sự gần gũi, giao lưu, tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên văn phòng.

Các doanh nghiệp có thể bố trí kèm hộc tủ di động ở dưới gầm cụm bàn để nhân viên có không gian lưu trữ tài liệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com