Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Saturday, June 6, 2020

Khám phá bên trong văn phòng làm việc của công ty Bảo Việt Nhân thọ

Tìm tòi về cách bài trí văn phòng làm việc của các doanh nghiệp là niềm yêu thích của tôi. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ những đánh giá của mình về nội thất văn phòng làm việc của công ty Bảo Việt Nhân thọ.

1. Giới thiệu về Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Địa chỉ: Tầng 37, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Ngày hoạt động: 04/12/2003

Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (tên doanh nghiệp tiếng Anh: Baoviet Life Corporation, tên giao dịch: Bảo Việt Nhân thọ/Baoviet Life) là công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn Tài chính và Bảo hiểm Bảo Việt với vốn điều lệ là 2.900 tỷ đồng.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ đi tiên phong trong việc cung cấp, hoạch định các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng nhằm mang lại một cuộc sống an lành và hạnh phúc.

Bảo Việt Nhân thọ có hệ thống mạng lưới 75 Công ty thành viên, hơn 300 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ hơn 2.000 cán bộ chuyên môn cao và hơn 100.000 tư vấn viên chuyên nghiệp.



2. Đánh giá về văn phòng công ty Bảo Việt

Nhìn chung, văn phòng của công ty Bảo Việt có diện tích tương đối rộng rãi, nhưng diện tích sử dụng để làm việc của các nhân viên thì không nhiều, do đặc thù của công việc là chăm sóc, tư vấn, trao đổi với khách hàng. Phần lớn không gian được sử dụng để kê những dãy ghế cho khách hàng ngồi chờ tới lượt và phân bố lối đi lại.

Một văn phòng có khoảng 4 - 5 nhân viên làm việc trên một dãy bàn dài. Diện tích làm việc của mỗi nhân viên là khoảng 2,5m2, đáp ứng được diện tích tiêu chuẩn mỗi người trung bình 2.5 – 3m2 – tính chung cả không gian. Như vậy là mỗi người đều có một không gian làm việc đảm bảo, đạt yêu cầu và không bị gò bó hay cảm thấy bí bách. 

Bàn làm việc là bàn dạng dãy dài, có hình chữ nhật. Bàn được sơn phủ màu trắng nổi bật bằng lớp Melamine bóng đẹp, chống ẩm và chống trầy xước hiệu quả. Trên mặt bàn được kê thêm một mặt kính để thêm phần sang trọng và tiện lợi khi làm việc với khách hàng. 

Mặt ngoài của bàn còn được decor cách điệu, với phần gờ nhô ra ngoài, tạo cảm giác tiết kiệm diện tích hơn. Mặt này được sơn hai màu: gờ màu trắng, bên dưới sơn vàng, rất thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, tôi cho rằng, công việc tư vấn đôi khi sẽ làm cho không gian chung trở nên ồn ào, nhân viên này có thể làm ảnh hưởng tới nhân viên bên cạnh. Do bàn làm việc không có vách ngăn nên đôi khi nhân viên sẽ bị xao nhãng bởi có thể nghe thấy cuộc trò chuyện của các nhân viên khác. Công ty nên tham khảo các mẫu bàn làm việc có vách ngăn để tình huống này không xảy ra. 

3. Gợi ý cách cải thiện nội thất cho công ty Bảo Việt

Nếu quý công ty muốn tiếp thu những ý kiến cá nhân trên của tôi, tôi có thể gợi ý một mẫu bàn tôi cho là phù hợp với văn phòng của Bảo Việt để đơn vị tham khảo:

Cụm bàn làm việc UNMD05CS3


Đối với những văn phòng có diện tích không gian khiêm tốn, cần đáp ứng chỗ ngồi cho nhiều nhân viên thì việc lựa chọn nội thất cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, chọn các mẫu sản phẩm có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả. Cụm bàn làm việc 2 người UNMD05CS3 với thiết kế 2 bàn đơn ghép sát đối diện với nhau là gợi ý giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều không gian.

Thiết kế cụm bàn làm việc này, 2 nhân viên sẽ đối diện với nhau, dễ dàng trao đổi công việc, thảo luận nhóm khi cần, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết nhờ có vách ngăn bằng chất liệu tôn đục lỗ họa tiết che chắn ngang giữa bàn.

So với những mẫu cụm bàn làm việc 4 - 6 người ngồi thì đương nhiên cụm bàn 2 người ngồi sẽ nhỏ gọn, việc di chuyển lắp đặt cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trong trường hợp muốn làm việc theo nhóm gồm 6 - 8 thành viên thì các doanh nghiệp chỉ cần ghép các cụm bàn UNMD05CS3 lại gần nhau là được.

Việc lựa chọn cụm bàn làm việc 2 người sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, chi phí đầu tư cụm bàn 2 người cũng sẽ thấp hơn so với 2 bàn làm việc đơn lẻ do bàn đơn lẻ tốn nhiều vật liệu và phí nhân công hơn.

Đặc biệt cụm bàn này có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều văn phòng công ty hiện đại. Chân bàn chất liệu sắt sơn tĩnh điện dáng chữ T ngược chắc chắn, bên dưới còn có nút nhựa để hạn chế trầy xước mặt sàn, tạo thăng bằng cho bàn dù có bị kê ở bất cứ vị trí nào.

Phía mỗi bên bàn đều được trang bị hộc tủ liền sát đất, mỗi tủ có 3 ngăn kéo, trong đó có 1 ngăn kèm ổ khóa để người dùng lưu trữ tài liệu, tài sản quan trọng, tránh kẻ gian lấy mất. 

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Quý công ty nếu quan tâm đến sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với cơ sở bán hàng:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com