Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Thursday, January 21, 2016

Ghế lãnh đạo Fami sang trọng, đẳng cấp

Đối với vị trí lãnh đạo, những chiếc ghế bành với kích thước đồ sộ được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết đường nét nhỏ nhất cho đến phần khung bề ngoài ghế, sử dụng tông màu trầm kết hợp với kiểu dáng hợp thẩm mỹ là lựa chọn tương xứng. Đây thường là loại ghế giám đốc dùng cho vị trí lãnh đạo tối cao. Tương xứng với chức vụ, chiếc ghế phải là một điểm nhấn ấn tượng trong mắt người nhìn toát ra được nét đẳng cấp, quyền lực của người đứng đầu doanh nghiệp và độ tin tưởng vừa đủ khi làm việc với những đối tác, khách hàng quan trọng.
1. Ghế giám đốc Fami
Ghế giám đốc Fami thuộc dòng sản phẩm ghế làm việc cao cấp của nội thất Fami. Phần lưng tựa và đệm ngồi của ghế sử dụng vật liệu cao cấp là da thật rất đẳng cấp và quyền lực. Từ lâu đời người ta đã dùng chất liệu da thật trong các ngành trang trí, thời trang, nội thất… nhưng theo thời gian, da thật ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Vì vậy người ta dùng các loại da công nghiệp để thay thế. Nhưng vẻ đẹp riêng biệt và những ưu điểm khác của da thật thì không chất liệu nào có thể thay thế được. Cũng Vì vậy ghế giám đốc làm bằng chất liệu da thật của nội thất Fami trở thành mặt hàng giúp khẳng định quyền lực và đẳng cấp cho người sử dụng.
Da thật có đặc điểm là tính mềm, dẻo dai và đặc biệt là độ bền rất cao, cao gấp nhiều lần các chất liệu giả da. Da thật cũng tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng trong bất kỳ thời tiết nào bở nó có thể làm mát vào mùa hè và giữ ấm vào những tháng mùa đông, thích hợp với mọi thời tiết.
2. Ghế trưởng phòng Fami
Ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có kiểu dáng lưng cao hiện đại và đẳng cấp, phù hợp với vị trí trưởng phòng. Lưng ghế cao tạo được cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Nó cũng dễ dàng hô biến được thành chiếc giường êm ái mỗi khi người dùng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi.
Thiết kế loại ghế này bao gồm:
- Phần chân sao bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng di chuyển linh hoạt, sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống sự ăn mòn trước sự thay đổi của thời tiết, đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm.
- Lưng tựa và đệm ngồi được thiết kế cao quá đầu người ngồi, làm bằng chất liệu da công nghiệp hết sức êm ái. Trên bề mặt da có những đường may trang trí sang trọng và đẹp mắt.
- Tay vịn là nhựa chịu lực sang trọng.
Ghế lãnh đạo FM-003#
 Ghế lãnh đạo FM-003#
Kiểu dáng: Ghế lãnh đạo cao cấp là sản phẩm ghế xoay được thiết kế với kiểu dáng đẳng cấp, quyền lực, nổi trội với các chi tiết hoa văn được trạm trổ ở thành ghế.
Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt sơn PU, đệm ngồi và lưng ghế được bọc da cao cấp.
Màu sắc: Phần khung ghế bao gồm, chân xoay và viền thành ghế có màu vân gỗ truyền thống kết hợp với tông màu đen của đệm ngồi và lưng ghế là biểu hiện của sự quyền lực.
Đặc điểm chung:
Ghế dành cho giám đốc hay các vị lãnh đạo cao cấp thường là những chiếc ghế đồ sộ, bề thế và được tạo hình cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, mẫu ghế lãnh đạo FM-003# cũng không ngoại lệ.
Ghế được di chuyển bằng những bánh xe cơ động, chất liệu da kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu ghế chính là phần tay cầm, lưng ghế gỗ được điêu khắc hình rồng phượng – hình ảnh biểu trưng của quyền lực tuyệt đối.
Phần chân ghế: chân xoay kết hợp cùng hệ thống bánh xe giúp ghế di chuyển dễ dàng, cần hơi điều kiển độ cao thấp cũng được đặt ngay dưới ghế. Và ấn tượng ban đầu chắc hẳn chính là ở đường kim mũi chỉ được thể hiện ở phần lưng ghế, các núm đồng tiền lõm được đan xen kẽ nhau mang lại cảm nhận quyền lực về 1 vị trí lãnh đạo tối cao.

Xem thêm: Ghế da TQ thiết kế cầu kỳ, đẳng cấp

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com