Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Sunday, January 31, 2016

Nên chọn tủ tài liệu nào tốt cho văn phòng công ty


Công ty nào cũng phải sử dụng các loại hồ sơ, giấy tờ khác nhau, theo đó cũng cần phải có nơi để lưu trữ thuận tiện cho việc tìm kiếm. Sau đây là một số mẫu tủ tài liệu của nội thất 190 có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của công ty bạn.




1. Tủ tài liệu TS08

Tủ sắt chia khoang thông thường chỉ có 8 – 12 khoang, thế nhưng mẫu sản phẩm Tủ sắt TS08 lại được thiết kế với kích thước bản to số khoang lên tới 20 khoang với các kích thước tương ứng, đồng đều nhau, kéo theo sự thay đổi về giá thành. 



Sản phẩm có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, phù hợp làm tủ tài liệu gia đình, hoặc cá nhân cho các khu công cộng…Với 20 khoang, 20 ngăn cánh mở có khóa tương ứng với 20 tủ đựng đồ dành cho cá nhân vô cùng thuận tiện. Nếu bạn có ý định dùng mặt hàng phục vụ số lượng người lớn thì có thể ghép thêm nhiều tủ để tăng diện tích sử dụng.

2. Tủ tài liệu TS03



Tủ tài liệu sắt TS03 là loại sản phẩm dùng để đựng tài liệu, sách báo, vật dụng cá nhân… dành cho văn phòng, gia đình. 

Tủ được chia làm 2 ngăn trên và dưới. Ngăn trên gồm 2 giá đỡ được điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với mục đích sử dụng và được khoá bằng 2 cánh kính. Việc sử dụng cánh kính vừa giúp bảo quản tài liệu khỏi bị bụi bẩn, vừa giúp bạn có thể quan sát tài liệu từ xa giúp cho việc tìm kiếm, và lấy tài liệu trở lên nhanh hơn. Phần ngăn tủ dưới gồm 2 khoang, được mở bằng 2 cửa riêng biệt, có khóa phù hợp với nhu cầu cất trữ tài liệu, sổ sách quan trọng cần được bảo mật.

3. Tủ tài liệu TS11

Tủ tài liệu dạng thấp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, kích thước nhỏ gọn có thể phù hợp với đa công năng sử dụng. TS11 mẫu tủ vừa có thể làm tủ tài liệu văn phòng, tủ đi kèm theo bàn làm việc, tủ dành cho cá nhân, tủ dành cho gia đình… 



Với cấu tạo đơn giản tủ được chia thành 2 ngăn được có thể cất trữ nhiều giấy tờ, sổ sách thậm chí là những giấy tờ quan trọng cần được bảo mật.

Ngoài thế mạnh về “ghế” - Dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng của nội thất 190 nằm trong Top những mặt hàng được nhiều người quan tâm, ưa chuộng. Tủ sắt 190 đa phần được thiết kế rất đơn giản, gọn gàng nhưng đem lại nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt có giá thành tương đối hợp lý, chất lượng sản phẩm đảm bảo. Nếu bạn cần tư vấn hoặc chọn mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

Nguồn: noithat190.pro

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com