Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Saturday, January 30, 2016

Tham khảo một vài mẫu ghế phòng chờ 190 được nhiều người ưa dùng

Hãng nội thất 190 có khá nhiều mẫu ghế phòng chờ có kiểu dáng bắt mắt, kèm theo đó là những tính năng thân thiện với người dùng. Hãy lướt qua vài mẫu này nhé.




1. Ghế phòng chờ GC02-3


Ghế phòng chờ GC02-3 được thiết kế với kiểu dáng khá trẻ trung, năng động, tông màu chủ đạo là tông màu xanh trên nền màu trung tính: ghi trắng và đen đem đến sự dịu nhẹ. Tuy nhiên, sản phẩm còn được đánh giá là mẫu ghế phòng chờ đa công năng sử dụng, phù hợp với nhiều kiểu phòng chờ với giá thành tương đối hợp lý. 



Dạng băng ghế 3 chỗ ngồi, có kể kết hợp thêm vị trí ngồi hoặc ghép ghế như mẫu GC02-4. Sản phẩm phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.

2. Ghế chờ GC01SD-2



Ghế chờ GC01SD-2 là dòng sản phẩm thế mạnh của nội thất 190 phù hợp cho văn phòng, các công trình công cộng. Mặt hàng nhắm vào mục đích tạo ra sự mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng, mặt bọc đệm, da bề mặt nhẵn, kiểu dáng sang trọng, thanh thoát phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng chờ.

3. Ghế chờ GC03-4



Đây là sản phẩm được thiết kế với dáng ghế trơn, màu sắc xen kẽ tạo điểm nhấn với phần tựa lưng cao, dạng băng ghế chờ dài nhiều chỗ. Ghế phòng chờ 4 chỗ GC03-4 mặt đệm mút bọc nỉ, chân sơn tĩnh điện, bạn hoàn toàn có thể yên tầm về chất lượng cũng như tuổi thọ sản phẩm. Hơn nữa, phần chân ghế còn có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với mặt sàn và không gian chung, tạo ra sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người dùng. Sản phẩm phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.

4. Ghế chờ GC06D-2



Ghế chờ GC06D-2 có kết cấu vững chắc, phần lưng ghế và chân hơi xoải với những tạo hình mang nét truyền thống, sản phẩm phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu về số lượng người của phòng chờ, mẫu ghế cũng có thể được ghép thêm số chỗ ngồi tương ứng với kích thước:

Ghế chờ 4 chỗ GC06D-4: W2300xD700xH780mm.

Ghế chời 5 chỗ GC06D-5: W2865xD700xH780mm.

5. Ghế phòng chờ GC01MD-3



Phù hợp cho các văn phòng, công trình công cộng nơi có nhiều người sử dụng, qua lại và cần đến sự bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải  tốt. Mẫu ghế phòng chờ GC01MD-3 chính là sản phẩm có thể đáp ứng được những yêu cầu trên với chất liệu khá bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao là lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Theo noithat190.pro

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com