Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Sunday, January 17, 2016

Phong thủy bàn làm việc sinh tài lộc cho tuổi Thân, Dậu

Theo phong thuỷ học, việc bày đặt bàn văn phòng đúng phương vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp. Vậy đối với tuổi Thân, Dậu nên bài trí bàn làm việc văn phòng thế nào để đem lại hiệu quả làm việc cao nhất?

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Thân (Mệnh Thủy)
Mỗi cách bài trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc văn phòng, người tuổi Giáp Thân cần phải chú ý đến những nguyên tắc căn bản dưới đây.
Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Giáp thân hợp phong thủy.
- Năm sinh dương lịch: 2004 - Năm sinh âm lịch: Giáp Thân - Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) - Ngũ hành: Tuyền trung thủy (Dưới giữa dòng suối)
 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp thân thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Nam(Sinh Khí); Nam(Diên Niên); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Giáp thân có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc văn phòng dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh, còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Giáp thân.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao các giám đốc hay trưởng phòng thường hay để ý hướng, vị trí bàn việc của mình? Giải đáp thắc mắc của bạn có thể xem tại: Vị trí bàn làm việc văn phòng có ảnh hưởng đến sự nghiệp?


Bài trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Ất Dậu (Mệnh Thổ)
Mỗi cách bố trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Cho nên khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Ất Dậu cần phải lưu ý đến những nguyên tắc căn bản dưới đây.
Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Dậu hợp phong thủy.
 Title
- Năm sinh dương lịch: 1969 - Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu - Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) - Ngũ hành: Đại trạch thổ (Đất thuộc khe lớn)
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Kỷ dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí);Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi Kỷ dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
• Màu sắc
Bạn sinh năm Kỷ dậu có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Kỷ dậu.

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com