Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Monday, January 4, 2016

Những đồ nội thất cần có cho không gian văn phòng lãnh đạo

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Lựa sản phẩm nội thất cho văn phòng giám đốc luôn là điều khó khăn. Do, vị trí này được coi là nơi điều khiển hoạt động của doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho phòng lãnh đạo cần cân nhắc tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên vị thế của người đứng đầu.

Các sản phẩm nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn văn phòng giám đốc

Bàn giám đốc FM-2802#P
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 Bàn giám đốc FM-2802#P của Fami điển hình với những đường bo tròn tại cạnh bàn, với công nghệ ép Laminate cao cấp, tạo cảm giác trơn, mềm mại khi tiếp xúc bằng da tay. Mặt bàn thường được trang trí và tạo nhấn khi sử dụng da cho phần chính giữa để đặt máy tính xách tay hoặc màn hình và bàn phím. Các sản phẩm thuộc dòng bàn giám đốc cao cấp của Fami đa phần là sự kết hợp giữa bàn chính với bàn phụ, hộc di động để tăng khả năng linh hoạt, không gian xử lý công việc.

 2 Ghế văn phòng lãnh đạo

Ghế xoay GX208-M
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Kiểu ghế mang mã số GX208-M khác biệt ở chi tiết lưng ghế được làm bằng lưới, tạo động thông thoáng, giảm tích nhiệt, phát huy tác dụng hơn khi sử dụng vào mùa hè oi bức.Hiện tại ghế đang được bán với giá: 2.195.000 Vnđ/chiếc với kích thước tiêu chuẩn: W700 x D700 x H(1100/1200)mm có thể thay đổi chiều cao ghế nhờ vào cần hơi điều chỉnh. Về kết cấu không có sự khác biệt lớn so với những dòng ghế xoay thông thường khác, phần chân ghế sao mạ, mặt ngồi bọc da PU bền bỉ với thời gian, tuổi thọ sản phẩm kéo dài. 
3 Tủ văn phòng lãnh đạo
 
Tủ gỗ TG04-1
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu tủ cánh lửng được sử dụng phổ biến với kích thước: W800 x D400 x H1950mm, hiện có giá 2.290.000 Vnđ/chiếc chưa bao gồm thuế VAT. Tủ gỗ công nghiệp bề mặt melamine bao gồm 5 ngăn: trong đó 3 ngăn không cánh, là các khoang rất thích hợp cho việc bày biện trang trí và những giấy tờ, sổ sách hay dùng cần phải lấy ra thường xuyên. Phần cánh lửng phía dưới tủ có khóa, tay cầm bằng inox đảm bảo chắc chắn.
4 Những đồ nội thất liên quan khác
 
Bộ sofa FM-098#
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bộ sofa FM-098# bao gồm 2 sofa đơn, 1 sofa đôi với chất liệu da thật kết hợp giả da, màu sắc trắng vàng trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra chân sofa còn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp chống nước, chống trầy xước mang đến sự chắc chắn, vững chãi cho người ngồi. 

Hộc di động mang tính thẩm mỹ cao
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
So với chất liệu Melamine, tấm Laminate có rất nhiều loại bề mặt: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh... mỗi loại có một vẻ đẹp tinh tế khác nhau. Laminate vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá. Ngoài hộc di động, bề mặt Laminate còn được ứng dụng trong nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn làm việc, ghế văn phòng… Đồng thời màu sắc bề mặt rất đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít chất liệu nào có được. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình.

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com