Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Tuesday, February 2, 2016

Kinh nghiệm để chọn được mẫu ghế chân quỳ tốt


Có rất nhiều loại ghế chân quỳ, nhưng để chọn được mẫu ghế vừa phù hợp, giá thành lại rẻ mà điều quan trọng là có độ bền lâu thì rất khó. 


Đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian rảnh để tìm hiểu kĩ về chất lượng của ghế thì dưới đây chúng tôi xin giúp các bạn một số bí quyết để lựa chọn ghế chân quỳ:




Phần đệm lưng và đệm ngồi




Việc đầu tiên chúng ta phải quan sát bên dưới phần đệm lưng và phần đệm ngồi nằm trọn bên trong khung sắt và khung mạ với kết cấu này thì các đệm lửng và đệm ngồi của ghế được liên kết với khung ghế thông qua các pát mối hàn, lực ngồi của dòng ghe chan quy này được đè nặng lên các mối hàn này và dĩ nhiên độ bền sẽ không cao. Chúng ta nên chú ý về phần đệm ngồi đè lên khung thép và được vít chặt vào khung thép sơn hay mạ. Tất cả các lực ngồi sẽ được đè hẳn lên khung thép.

Những loại ghế có phần đệm lưng và phần đệm ngồi nằm trong khung sắt với kiểu kết cầu này thì phần đệm lưng và đệm ngồi được nối với nhau qua các mối hàn, trọng lực của ghế chủ yếu đè lên các mối hàn làm cho độ bền của ghế không cao.

Phần tay ghế



Về phần tay ghế chúng ta nên chọn dòng ghế dạng vòng khép kín ốp lưng vỉt vào lưng. Không nên chọn những loại ghế không có tay vì nếu như  vậy người ngồi trong thời gian dài sẽ có cảm giác mệt mỏi, không thoải mái. 

Với mọi văn phòng và cơ quan đều có tính chất công việc khác nhau, vậy nên chúng ta cũng nên uyển chuyển trong việc lựa chọn mẫu mã cũng như hình dáng của ghế quỳ cho phù hợp. 

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng ghế chân quỳ để được tư vấn và hỗ trợ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất chúng tôi tin tưởng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com