Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Tuesday, February 9, 2016

Chọn loại ghế xoay nào của 190 thì tốt nhất


Theo thống kê, có tới trên 50% số người trên 35 tuổi làm công việc văn phòng bị mắc các bệnh về lưng và cổ. Do đó, việc lựa chọn một chiếc ghế ngồi cho những người làm việc công sở là điều đặc biệt quan trọng.



Sau đây là một vài mẫu ghế văn phòng 190 hiện đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng.



1. Ghế xoay GX19A-M



Ghế xoay GX19A-M là sản phẩm có kiểu dáng thanh thoát, hiện đại với thiết kế khung mặt ngồi, tựa lưng, chân sao ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao. Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Tay ghế được bọc da PU tạo sự êm ái khi tì tay lên tay ghế.

Giá bán 2.062.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT).

2. Ghế xoay GX09

Nhờ công nghệ hiện đại và vật liệu chất lượng cao ghế lưng đôi GX09 là loại ghế văn phòng cao cấp và thực sự tiện nghi. 



Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Với thiết kế tựa lưng đôi giúp nâng đỡ lưng tốt hơn làm giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống khoảng 50% so với ghế truyền thống giúp người ngồi đỡ bị đau lưng. Mặt ngồi vát thác nước giúp giảm tê chân. Tay ghế có thể tăng chỉnh phù hợp nhất. Ghế có thể xoay theo nhiều hướng và bánh xe có thể di chuyển thuận tiện. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.
Giá bán 1.355.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT).

3. Ghế chun CX01



Mẫu sản phẩm này có kiểu dáng thanh mảnh nhưng chắc chắn với khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện đồng màu cùng với dây chun ở mặt ngồi và tựa lưng. Ghế mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như chân ghế có thể điều chỉnh chiều cao mặt ngồi, có bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng. Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Kích thước ghế phù hợp với không gian văn phòng làm việc cho nhân viên.

4. Ghế xoay GX06B-HK



Sản phẩm được thiết kế với tựa lưng cao hỗ trợ tối đa cho người ngồi khi nghỉ ngơi, thư giãn. Chân ghế có thể điều chỉnh chiều cao mặt ngồi. Sử dụng chất liệu lưới mang lại sự thông thoáng dễ chịu nhất là vào những ngày hè oi bức. Chân ghế có bánh xe giúp việc di chuyển ở cự ly ngắn thuận tiện. Kích thước của ghế phù hợp cho vị trí lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng phòng, phó phòng…

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com