Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Saturday, February 20, 2016

Những mẫu bàn họp đặc trưng của nội thất Hòa Phát

Phòng họp được đánh giá là không gian quan trọng bậc nhất trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp, đây không chỉ là nơi sức mạnh tập thể được phát huy để đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc mà còn là nơi thể hiện vị thế và “bộ mặt” của công ty. 

Việc lựa chọn được một chiếc bàn họp phù hợp và có “gu” đương nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nội thất Hòa Phát xin gợi ý những một số mẫu bàn họp đang được ưa chuộng hàng đầu bởi đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả để khách hàng có thêm sự lựa chọn đa dạng cho công ty mình.
1. Bàn họp Hòa Phát CT2600
CT2600 là mẫu bàn họp mặt tròn, là kiểu dáng bàn họp mang ý nghĩa bình đẳng, tạo cảm giác thoải mái, không có sự phân biệt về đẳng cấp, mọi người tham gia cuộc họp có thể bàn bạc, trao đổi vấn đề một cách ngang hàng.
Bàn được cấu tạo gồm 3 khối ghép thành, khung viền đường chỉ gỗ nổi, chia khoang, rỗng giữa. Màu sắc vân gỗ trầm khiến sản phẩm có được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Bên cạnh đó, trên mặt bàn có các tấm da trang trí, chân bàn có lót đệm nhựa.
 Bàn họp Hòa Phát CT2600
Đặc biệt, bàn họp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp (gỗ MDF) – loại cốt gỗ được đánh giá cao về chất lượng, bề mặt được sơn PU nhằm bảo vệ, đánh bóng, tạo màu đẹp và giữ màu lâu. Sản phẩm dành cho những cuộc họp 4 – 6 người tham gia, người dùng nên kết hợp với các mẫu loại ghế phù hợp với phòng họp như ghế gỗ, ghế chân quỳ để tạo tính đồng bộ, hợp thẩm mỹ.
Giá chưa bao gồm thuế VAT của mẫu bàn CT2600 là 18.150.000 đồng/sản phẩm, được đánh giá là sự lựa chọn tốt so với những gì mẫu bàn này mang lại.
2. Bàn họp Hòa Phát CT2412H2
Bàn họp Hòa Phát CT2412H2
Bàn Hòa Phát CT2412H2 hình hạt xoàn vê 4 góc dành cho 6 đến 8 người, được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng cách điệu phù hợp với nhiều kiểu phòng họp. Sản phẩm có tạo hình thanh thoát, các đường nét chi tiết rõ ràng, khỏe khoắn, khả năng chịu lực, chịu trọng tải tương đối ổn định. Chân bàn và mặt bàn liền không sử dụng giá đỡ, riêng bề mặt bàn sơn PU có tác dụng bảo vệ bề mặt, màu sắc sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Mẫu bàn họp này có giá bán 3.539.000 đồng.
3. Bàn họp Hòa Phát CT3012H2
Bàn họp Hòa Phát CT3012H2
CT3012H2 là mẫu sản phẩm này có thiết kế sang trọng sử dụng trong phòng họp, phòng hội thảo với chất liệu gỗ sơn PU cao cấp. Bàn có thiết kế mặt chữ nhật chia 2 phần, bo R 4 góc tạo cảm giác mềm mại và an toàn khi sử dụng. Cấu trúc bàn gồm 3 chân ghép hộp cạnh vuông, vát nhỏ phía dưới tạo sự vững chắc và mang tính thẩm mỹ cao. Với kích thước khá lớn, W3000xD1200xH760, sản phẩm được bán với giá 5.439.000 đồng và phù hợp với phòng họp có không gian rộng. Đặc biệt, yếm giữa, lửng, mặt bàn và chân có trang trí màu ánh bạc tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.
Nguồn: http://noithathoaphat.pro/blog.html

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com