Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Sunday, February 7, 2016

Nên chọn màu sắc nào cho ghế gấp để hợp phong thủy

Trong bài này nội thất văn phòng giá rẻ cho gia đình, văn phòng xin giới thiệu đến với các bạn cách chọn màu sắc ghế gấp sao cho phù hợp phong thủy các mệnh tuổi nơi văn phòng.



Việc thiết kế một phòng làm việc hợp phong thủy sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. Và việc lựa chọn nội thất như ghế làm việc là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Vậy màu sắc nào thì được xem là hợp phong thủy với phòng làm việc.


1. Lưu ý khi chọn ghế làm việc

Hình dáng của ghế phải chắc chắn, đặc biệt là ghế tựa cao, như vậy không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, mà cũng rất an toàn. 

Khi chọn ghế nên chọn loại mà phần dưới của lưng tựa hơi lồi lên để giữ cho lưng được thẳng, còn loại ghế mà khi ngồi lại cảm thấy người như lọt vào trong thì rất không tốt cho sức khỏe.

2. Màu sắc của ghế

Màu xanh dương



Màu xanh dương thuộc về yếu tố Thủy. Chính vì vậy, sẽ rất tuyệt vời nếu sử dụng màu xanh dương tại hướng Đông (Gia đình) và Đông Nam (Tài lộc). Màu xanh dương sẽ đem lại cho bạn những nguồn năng lượng quý giá nếu bạn biết sử dụng màu xanh dương đúng cách.

Bạn có thể sử dụng một chiếc ghế gấp và một chiếc bàn chân sắt màu này cho phòng làm việc nếu phòng làm việc của bạn có hướng cửa Đông Nam để công việc của bạn luôn đạt được kết quả cao nhất nhé.

Xanh lá cây là màu của tiền bạc



Màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc. Bạn có thể dùng cây giả có lá màu xanh lá cây tươi sáng đặt trong văn phòng để thu hút dòng luân chuyển tiền bạc được thuận lợi nhất. Vì vậy, khi hướng Đông-Nam được kích hoạt thì sẽ phát huy hiệu quả rất lớn. Màu này cũng có thể áp dụng cho hướng Đông. 

Bạn có thể kê một chiếc bàn chân sắt và một chiếc hộc di động màu này theo hướng Đông để công việc của bạn luôn được thuận lợi.

Màu đỏ



Màu đỏ (yếu tố Hỏa trong Phong Thủy) nên hạn chế sử dụng tại các hướng sau của ngôi nhà: hướng Đông, Đông Nam (bị chi phối bởi yếu tố Mộc), cũng như hướng Tây và Tây Bắc (bị chi phối bởi yếu tố Kim). Hãy sử dụng màu đỏ thật tiết kiệm trong phòng của trẻ em, và ngược lại, có thể sử dụng thoải mái trong phòng khách, phòng ăn và bếp.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng ghế gấp màu đỏ ở phía Nam (Sự nổi tiếng và danh vọng) bởi nó phù hợp với yếu tố phong thủy của hướng này.

Bạn cũng có thể sử dụng màu đỏ tại các hướng thuộc yếu tố Thổ, bởi Hỏa nuôi dưỡng Thổ trong chu kỳ Phong Thủy. Khu vực chứa yếu tố Thổ đó là ở trung tâm, hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình thiết kế nội thất góc làm việc cho mình. Nếu bạn có gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. 

Theo noithat190.pro

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com