Thiết kế nội thất giá rẻ cho gia đình, văn phòng, hội trường...

Wednesday, February 3, 2016

Nên chọn loại ghế nào cho phòng họp công ty

Phòng họp của công ty có thể sử dụng được nhiều loại ghế khác nhau, trong đó loại ghế chân quỳ 190 là được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Một phần vì kiểu dáng thiết kế thanh lịch, kết hợp sự mạnh mẽ và nghiêm trang phù hợp không khí nghiêm túc nơi phòng họp. Một phần vì ghế chân quỳ của nội thất 190 có chất lượng rất chắc chắn, sử dụng được trong thời gian dài.




Mời bạn tham khảo một số mẫu ghế chân quỳ 190 nổi bật:


1. Ghế quỳ GQ08A-S



Đây là sản phẩm có sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da, nó làm nên sự đồng bộ ở nhiều không gian khác nhau. Phần chân ghế được làm từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc màu đen , đường kính ống tới F31.8mm và đường hình hợp lý làm cho GQ08 không thể tốt hơn. 

Hơn nữa, phần tay ghế làm từ PU cao cấp, rất mềm không trầy xước, không gây dị ứng mà kiểu dáng lại trang nhã, thanh thoát.

2. Ghế chân quỳ GQ02B-S

Ghế chân quỳ mặt mạ, mặt nỉ có tay GQ02B-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc thất 190. 



Sản phẩm nổi bật với tông màu đỏ, kết hợp khung viền đen vừa cá tính, vừa tạo sự khỏe khoắn cần thiết. Đặc biệt mẫu ghế này rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ.

3. Ghế quỳ GQ14-M



Ghế quỳ GQ14-M có tạo hình khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng dòng, điểm nhấn nằm ở phần lưng ghế. Lưng ghế là lưng lưới được thiết kế uốn cong, tính từ dưới chân mặt ngồi cho đến hết lưng, có dạng hình thang phù hợp với cơ địa người ngồi. Phần chân ghế là chân mạ được liên kết với khung mặt ngồi, tay ghế tạo thành một thể thống nhất đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt.

4. Ghế chân quỳ GQ-03C

GQ-03C cũng thuộc nhóm ghế gia đình, hội trường, phù hợp hơn nếu dùng cho phòng họp nơi cần đến sự trang trọng, uy nghiêm. Tuy nhiên, mẫu ghế chân quỳ này lại được thiết kế với kiểu dáng khá năng động và cá tính, sẽ là lựa chọn thông minh cho những chủ nhân cần thể hiện cái tôi cá nhân trong thiết kế nội thất.



Sự khác biệt về chất liệu cũng là yếu tố đáng quan tâm, thay vì sử dụng đệm da, bọc nỉ, dây chun lại là vật liệu có thể được coi là mới mẻ và mang đến nhiều tiện ích hơn hẳn. Ngoài công năng tạo sự êm ái, co giãn, thì chất liệu còn tạo ra sự thông thoáng, giảm tích nhiệt đáng kể trong các mùa hè nắng nóng.

Ghế chân quỳ nói riêng và nội thất phòng họp nói chung là một trong những yếu tố góp phần quyết định đến sự thành công của các cuộc thảo luận, đàm phán. Một chiếc ghế thoải mái và tiện lợi chắc chắn sẽ làm cho mọi người đều cảm thấy thích thú và dễ chịu hơn, đồng thời từ đó sẽ có những tiếng nói chung, những quyết định đúng đắn hơn.

Theo noithat190.pro

0 comments:

Post a Comment

Kết nối với chúng tôi

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blog Archive

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Contributors

Copyright © Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com